วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไม่มีเขา ยิ่งดี เรามีสิทธิ์เลือก


ไม่มีเขา ยิ่งดี เรามีสิทธิ์เลือก        ไม่มีเขา ชั่งหัวเผือก เลือกได้ใหม่
ไม่มีเขา เรายิ้มได้ ไม่เป็นไร         ได้เลือกใหม่ ใหญ่กว่าเก่า เร้าอารมณ์

จะมัวจมอยู่กับมันทำไมเล่า            อย่ามัวเมา อยู่กับเหล้าให้ขื่นขม
ออกไปมัน ดิ้นให้สุด จุดอารมณ์      เหล้าสักกลมนมสักขวดนวดซักคน

ขอบคุณเขาทำให้เรามีสิทธ์เลือก      แล้วไยเล่าเราต้องกระเสือกกระสน
ขอบคุณเขาเรารู้ค่าความเป็นคน      จะฝึกฝนอดทนกับน้ำตา

ไม่มีเขาแต่ว่าเรายังมีแม่                 รักจริงแท้ แม่ของเรา เฝ้าห่วงหา
กลับเถอะนะมาหาแม่ที่บ้านนา          พ่อคอยท่ารอเวลาเจ้ากลับใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น